«
ประชาสัมพันธ์การรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยโจด (แทนตำแหน่งที่ว่าง) วันที่ 13-17 มกราคม 2568
«
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม พ.ศ. 2567
«
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสสายทางหลวงท้องถิ่น ขก.ถ.216-17 บ้านแสนสุข หมู่ที่ 1- เขตตำบลหนองโก (เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗
«
LPA ข้อ 1(3) การโอน แก้ไข เปลี่ยนแปลงคำชี้แจง
«
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อสั่งจ้าง และแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง
หน้าแรก
ประชาสัมพันธ์
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
เว็บบอร์ด
ติดต่อเรา
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐานของ อบต. ห้วยโจด
วิสัยทัศน์การพัฒนา
ข่าวประกาศ
จัดซื้อจัดจ้าง
ติดต่อเรา
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
กระดานสนทนา
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แจ้งเบาะแสร้องเรียนการทุจริต
วิธีการใช้งานในระบบ E-Service
E-Service
บุคลากร
ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บร...
โครงสร้างสภา อบต.
โครงสร้างส่วนราชการ
โครงสร้างองค์การบริหารส่วนต...
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
หน่วยตรวจสอบภายใน
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
กองคลัง
หน่วยกู้ชีพ
ผู้ก่อการดีป้องกันการจมน้ำ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลสำหรับประชาชน
อำนาจหน้าที่
บุคลากร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ฐานข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลสถิติผู้มาขอรับบริการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
คำสั่งและประกาศต่างๆ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
วิดีโอประกาศเจตจำนงสุจริตของหน่วยงาน
วิดีโอประกาศเจตจำนงสุจริตของหน่วยงาน
การจัดทำงบทดลองฐานะทางการเงินและงบอื่นๆประจำปี 2561
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
MOU ความร่วมมือ
ภารกิจหน่วยกู้ชีพตำบลห้วยโจด
รายงานการประชุม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
รายงานงบการเงิน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อมูล ITA
หน่วยกู้ชีพตำบลห้วยโจด
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
NO Gift Policy
สร้างเสริมสุขภาพเชิงรุก เพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด
ตรวจสอบภายใน
งานกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
งานพัฒนาชุมชน
งานกองช่าง
การจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
ศป.ปส.อบต.ห้วยโจด
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือปฏิบัติงานองค์กรปกครอ...
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเร...
คู่มือการปฏิบัติงานช่าง
คู่มือการปฏิบัติงานกู้ชีพ
คู่มือปฏิบัติงานกองการศึกษา
คู่มือการปฏิบัติงานทะเบียนป...
คู่มือพัสดุ
คู่มือการเชื่อมโยงประกาศจัด...
คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์
คู่มือปฏิบัติงานเบี้ยยังชีพ
ข้อมูลสำหรับประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
การจัดองค์ความรู้ในองค์กร
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือสั่งการจาก สถ.จ.ขอนแก่น
หนังสือราชการจากกรมฯ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อบัญญัติเรื่องการควบคุมแห...
รายงานการดำเนินการเพื่อจัดก...
รายงานผลการติดตามการดำเนินง...
ระเบียบสภาฯว่าด้วยการดำเนิน...
ขอเชิญประชุมสภาฯ สมัยสามัญ ...
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
247 คน
สถิติทั้งหมด
148272
คน
เริ่มนับ 29 พฤศจิกายน 2558
แบบสอบถามความพึงพอใจ
องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยโจด
ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยโจด หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยโจด เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ
ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอขึ้นทะเบียนโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยโจด ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ
ข้อเสนอแนะ:
เปลี่ยนรหัสใหม่